Người ta xác định con tàu không bị hỏng gì, vẫn ở trong tình trạng tốt
Trong khi số khác suy đoán Carroll A. Tuy nhiên, cứ mỗi lần người ta định đưa con tàu vào bờ thì lại có những cơn bão kinh hồn ập đến khiến họ chẳng thể tiến hành. Tuốt luốt tử thi 7 thủy thủ đoàn và hành khách vẫn còn khá nguyên lành.
Người ta chỉ thấy bàn ăn khôn xiết thịnh soạn còn dang dở gồm những món Ai Cập, các bản đồ tiếng Pháp về hải phận Bắc Phi… Năm 2006, một chiếc phi cơ bằng Australia phát hiện tàu chở dầu Jian Seng dài 80m ở vịnh Carpentaria, phía Bắc nước này
Tháng 12/1872, người ta tìm thấy con tàu buôn này trôi nổi trên Đại Tây Dương nhưng không thấy bóng dáng thủy thủ nào.
G. Một số cho rằng, con thuyền đã gặp nạn ở tam giác quỷ Bermuda. Họ đã biến mất một cách khó hiểu
Deering đóng con tàu Carroll A. Kể từ đó đến nay, nó biến mất hoàn toàn khỏi tầm mất của con người
Người ta chỉ tìm thấy độc nhất vô nhị một thủy thủ. Tháng 10/1917, hai ngày sau khi phát xuất, tàu chở hàng Zebrina (Anh) được phát hiện trôi nổi ở khu vực biển nước Pháp.
Hết thảy thành viên thủy thủ đoàn biến mất. Deering gồm có 5 cột buồm
Ngày 24/8/2006, người ta nhìn thấy con tàu Bel Amica trên bờ biển đảo Sardinia, Italy. Trong đó, đoạn rút cuộc ghi ngày 4/5/1823 có nội dung: "Không thức ăn trong 71 ngày. Khi đó, người ta cũng không hề tìm thấy thủy thủ nào có mặt trên tàu.
Người này cho biết những người còn lại bị giết nhưng không tiết lộ lý do
Tuy nhiên, đến ngày 8/1/2003, người ta tìm thấy nó lưu lạc ở vùng biển Australia. Cũng giống như những con tàu ma trên, người ta không tìm thấy bóng vía của các thủy thủ trên tàu, cũng như thường biết nó thuộc quốc gia nào và xuất hành từ đâu.
Nó ở trong tình trạng tốt và đang dong buồm hướng về eo Gibraltar
Deering bị cướp biển tấn công và giết hết thảy thủy thủ đoàn. Năm 1840, tàu săn cá voi phát hiện ra tàu ma Jenny bị đóng băng ở Nam Cực sau 17 năm mất tích. Sau đó, các nhà thám hiểm và khách du lịch thẳng thớm nhìn thấy con tàu đó ở nhiều nơi khác nhau trên biển.
Thức ăn và nước uống dùng trong 6 tháng kèm theo đồ đạc của hành khách và thủy thủ vẫn còn nguyên, khiến mọi người khôn xiết sửng sốt
Khi đó, người ta không hề nhìn thấy thủy thủ nào. Theo dự kiến, nó sẽ đến đảo Tokelau, New Zealand vào ngày 5/10/1955. Nó đã rời biển Airlie từ 3 ngày trước.
Ngày 18/4/2007, người ta phát hiện "du thuyền ma" Kaz II phiêu bạt ở ngoài khơi bờ biển phía Bắc Australia
Đêm 24/10/1931, con tàu Baychimo biến mất sau trận bão tuyết thất kinh ở khu vực gần Barrow, Alaska (Mỹ). Tôi là người duy nhất sống sót". Năm 1921, người ta phát hiện nó ở mũi Hatteras, bang North Carolina, Mỹ.
Người ta nhìn thấy Baychimo lần cuối vào năm 1969
Khi đó, người ta phát hiện cuốn sổ tay ghi lịch trình của thuyền trưởng. Người ta không tìm thấy 3 thủy thủ trong khi Kaz II vẫn ở trong tình trạng tốt với hệ thống báo động, radio, GPS, số áo phao vẫn còn nguyên….
Mary Celeste là bí ẩn hàng hải lớn nhất mọi thời đại. Chủ tàu là Tsai Huang Shueh-er đã chuyện trò lần cuối với thuyền trưởng lái High Aim 6 vào tháng 12/2002.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét