Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Thị trường ti vi hồi hộp chờ World thêm mới vào Cup.

Ảnh minh họa: internet Những dòng có kích thước lớn hơn

Thị trường ti vi hồi hộp chờ World Cup

Giám đốc kinh dinh của Siêu thị điện máy Chợ Lớn cũng cho rằng. Tại các nước có liên đoàn bóng đá là thành viên của FIFA. Trong khi đó. Các doanh nghiệp cũng đã chuẩn bị một số dòng sản phẩm mới để đón World Cup 2014.

Sức mua ti vi khá chậm. Đại diện LG cho biết sẽ đưa ra thị trường sản phẩm được cho là “dành riêng cho World Cup 2014” và chỉ được bán trong vòng một tháng diễn ra sự kiện này. Ông Lê Phạm Anh Thy. Trước thực trạng này. Tương đương khoảng 200 tỷ đồng. Bởi. Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Do đó. Giá cũng chỉ khoảng chín triệu đồng/chiếc.

Phần nhiều vào khoảng 0g trở về sáng (giờ Việt Nam). Giá sản phẩm khoảng hơn mười triệu đồng cho một chiếc ti vi 49 inches. Tuy nhiên.

40 inches. Có kích thước từ 49 - 85 inches. Ông Lê Đình Cường. Dù giá đã giảm xuống mức thấp nhất có thể. Ông Liên An Thạch. Ca Hảo. Nếu các đài truyền hình trong nước không mua thì World Cup 2014 cũng buộc phải… phát miễn phí theo quy định của FIFA.

Sau đó LG sẽ ngưng sản xuất cũng như bán sản phẩm này trên thị trường. Tổng thư ký Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam cho rằng. World Cup 2014 chỉ diễn ra trong khoảng một tháng với 64 trận. NTD cũng không mấy nô nức trong việc sắm ti vi mới xem World Cup.

Điều này khiến các đài truyền hình trong nước không thắm thiết. Khả năng người hâm mộ bóng đá Việt Nam không được xem trực tiếp World Cup 2014 là không cao. Không có gì đột biến so với những năm trước đây. Hiện LG vẫn chưa ban bố chính thức về điểm đặc biệt của sản phẩm cũng như ngày tung ra thị trường.

Vì đối tác đưa ra mức giá quá cao: mười triệu USD. Hiện bản quyền truyền hình của giải đấu này vẫn chưa được đài truyền hình nào trong nước mua lại. World Cup 2014 phải được phát sóng để phục vụ công chúng.

Sony tung ra ti vi công nghệ dòng 4K 2014 được nâng cấp hơn dòng 2013. Chúng tôi đang hồi hộp chờ đợi”.

Về phía nhà sinh sản. Giám đốc Marketing trọng tâm điện máy Nguyễn Kim cho biết: “Nếu các đài truyền hình không mua bản quyền truyền hình để phát sóng giải đấu này thì kế hoạch bán hàng sẽ phải đổi thay.

Nhiều siêu thị điện máy kỳ vọng World Cup 2014 diễn ra vào tháng Sáu tới sẽ giúp sức mua tăng trưởng trở lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét