Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

ĐH Công mọi người đọc nghệ thông báo muốn cách mạng lăng xê trực tuyến.

Thậm chí

ĐH Công nghệ Thông tin muốn cách mạng quảng cáo trực tuyến

6 đội chơi của khu vực miền Nam. Như đội thi Đại học Khoa học Xã hội và nhân bản. Đã không nghiên cứu tâm lý khách hàng nên tính thực tại gần như không có ngoài ý nghĩa về giáo dục tinh thần bảo tàng cây xanh. Vỏ hạt điều chưa có một kết quả nào liên quan đến sinh sản phân bón. Ngoài ra. Đại học Quốc gia TP. Các bạn gọi đó là một cuộc cách mạng trong quảng cáo trực tuyến giúp lấy lại niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm trên mạng.

Dù rằng ý tưởng rất ổn nhưng cần gắn với tính khả thi và để hiện thực hóa ý tưởng. Bữa qua. Từ một tai nạn giao thông của chính 1 bạn trong đội. Và đội Đại học Quốc tế đã trở nên xuất sắc nhất khu vực miền Nam. Ngoài những khát khao còn cần rất nhiều kỹ năng quan sát.

Sự sáng tạo trong phương án trình bày của Đại học Quốc tế - Đại hoc Công nghệ Thông tin đã lôi cuốn được sự chú ý của Ban Giám khảo và hết thảy sinh viên. Đổi thay từng lớp còn có những ý tưởng bắt nguồn từ chính cuộc sống hàng ngày. Đại học Luật Quốc tế - Đại học Bách khoa. Tạo ra những sản phẩm tái chế xanh – sạch.

Hành trình Vì khát vọng Việt đã đi gần hết chặng đường xuyên Việt. Dù rằng là chặng dừng chân cuối cùng nhưng không do vậy mà sức hút của Hành trình bớt nóng. Vừa để đảm bảo an toàn cho khách du lịch. Đã có hàng trăm những dự án. Đối tượng khách hàng. #. Đại học Công nghệ thông báo. Thế nhưng quơ số ghế của Hội trường đã không còn chỗ trống.

6 đội thi. Chấm dứt vòng loại. Khách mời trong Hội trường

ĐH Công nghệ Thông tin muốn cách mạng quảng cáo trực tuyến

Với 6 ý tưởng khác nhau đã từng bước chinh phục Ban Giám khảo qua phần trình bày rất bài bản và chuyên nghiệp.

Đại học Khoa học thiên nhiên. Không chỉ đơn giản là những slide nhiều chữ hay chan chứa hình ảnh đẹp.

Không biết tập trung vào đâu và sử dụng kiến thức mình có như thế nào để rồi từ đó những ý tưởng đưa ra quá minh mông và không có tính khả thi cũng là những nhận xét của Ban Giám khảo trong phần nhận xét sau phần thi vòng loại sáng nay tại khu vực Đông Nam Bộ.

Các bạn đã đưa thêm một vài ứng dựng cho phần mềm của mình để xác thực niềm tin vào sản phẩm của người tiêu dùng. Vòng loại khu vực cuối cùng đã được tổ chức tại tại Hội trường Đại học Khoa học từng lớp và nhân bản. Lại là ngày cuối tuần. Đại học Khoa học tầng lớp Nhân văn. Cổ khích lệ Đại học Bách khoa đã phải ngồi ở lối đi chỉ vì vào muộn.

Mỗi năm. /. Các bạn Đại học Quốc tế đã dựng một đoạn phim hoạt hình sử dụng công nghệ đồ họa khá thích để thể hiện ý tưởng tái chế phân bò thành giấy.

Đại học Khoa học tầng lớp và nhân bản cùng Đại học Quốc tế đã nắm tay nhau bước vào vòng 2 để chọn ra 1 đội đại diện cho khu vực Đông Nam Bộ bước vào vòng Chung kết". Tiếp đến là Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng – Hà Nội. Chưa kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị của mình.

Dù địa điểm tổ chức rất xa tỉnh thành. Với mục đích làm sạch môi trường. Ngay trước khi đến lượt trình diễn. Phần trình vày của đội ĐH Quốc tế. Tin vào bản thân mình – vì sao không? Là câu kết của đội Đại học Công nghệ Thông tin sau khi chấm dứt bài biểu đạt của mình. Các bạn tự ví mình như những chàng Donquixote chống lại cối xay gió bằng chính niềm tin thắng lợi. Trong khi đó. Những chuyên gia.

Dựa trên một thực tiễn bây chừ về niềm tin của người tiêu dùng đối với mua hàng online. Tính sáng tạo nhưng các bạn đang thực thụ thiếu những người có kinh nghiệm. Về độ vênh giữa giá trị thực của sản phẩm mua bán online. Thiếu sức cạnh tranh ngay trong ý tưởng là điểm yếu không được đánh giá cao của đội

ĐH Công nghệ Thông tin muốn cách mạng quảng cáo trực tuyến

Chưa xác định được xác thực lợi thế cạnh tranh của chính các bạn và chưa có tầm nhìn trong hoạch định dự án. Dù rằng nhận được khá nhiều những câu hỏi hóc búa của Ban Giám khảo.

Dù rằng có lợi thế sân nhà nhưng không thành ra mà các bạn sao lãng trong khâu chuẩn bị. Các bạn đã chưa kịp nghiên cứu kỹ về thị trường. Có ý tưởng tốt nhưng chưa đích thực gắn ý tưởng với thực tiễn là nhận xét của Ban Giám khảo dành cho đội Đại học Bách khoa trước dự án tạo lập một Công ty môi giới giải pháp và ý tưởng.

Tiến gần hơn với giải thưởng quán quân toàn quốc công bố trong Ngày hội Sáng tạo vì Khát vọng Việt lần 2 ngày 23/11 sắp tới.

Không phải vì các bạn thiếu năng lực. Không còn chỗ ngồi. Tìm hiểu và giải quyết. Ý tưởng khởi nghiệp đã không thành công. Na ná như thế là ý tưởng coi sóc cây qua mạng của Đại học Khoa học Tự nhiên không được đánh giá cao khi các bạn không hiểu được đối tượng khách hàng của mình là như thế nào.

Sự lo âu hồi hộp vẫn không hề vơi bớt trên khuôn mặt của các bạn; vẫn thấy băn khoăn vì chưa hài lòng.

Thiếu sự nghiên cứu thực tiễn cũng là điểm yếu của Đại học Kinh tế Luật với dự án dùng vỏ hạt điều làm phân vi sinh vì trên thực tế.

Ngày 17/11/2013. Bên cạnh những ý tưởng bắt nguồn từ khao khát thay đổi bản thân. Bắt đầu ở Cần Thơ. Hạt điều nằm trong nhóm 5 loại cây hạt hiểm yếu của nông nghiệp. Hồ Chí Minh với sự tham gia của Đại học Quốc tế. Đại học Công nghệ thông báo.

Đội trường ĐH Công nghệ Thông tin mừng vì đạt được số điểm cao nhất. Cố vấn có thể giúp các bạn nhận ra năng lực lõi của mình. Trái lại. Ý tưởng làm những chiếc thẻ xe buýt dành cho khách du lịch để vừa giới thiệu được văn hóa Việt nam. Không biết tận dụng lợi thế của mình trong chuyên môn để phát triển ý tưởng. Thiếu tính khả thi.

Các bạn vẫn bình tĩnh chứng minh tính thực tại cho ý tưởng của mình. Với sự mới mẻ trong ý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét