Sự cố trên không gây thiệt hại về người
Đoàn công tác đã khám nghiệm. Các vấn đề được đặt ra là trước khi hạ cánh. Giám sát hàng không nhằm bảo đảm an toàn cho các chuyến bay chở khách.
Thu thập các dấu vết. Được biết. Vì sao tàu bay lại hạ cánh xuống đường băng trong tình trạng không có càng. Nhưng tàu bay bị hỏng cánh quạt. Ảnh: Vasco tàu bay King Air 200 của VietNamAirlines hạ cánh bằng. Thiết bị dẫn đường. Thông tin liên quan. Phần bụng bị chà sát mạnh với đường băng. Bụng tại Buôn Ma Thuột tàu bay Vasco hạ cánh bằng bụng Cơ trưởng máy bay King Air kể lại sự cố “hạ cánh bằng bụng” Tại hiện trường.
Đây là chuyến bay hiệu chuẩn. Có nhiệm vụ bay rà các thiết bị thông tin. 5 cán bộ của Công ty TNHH quản lý bay Việt Nam. Tín hiệu cảnh báo việc càng tàu bay không bung được có hoạt động hay không. Máy bay kiểm tra hiệu chuẩn thiết bị dẫn đường. Chuyến bay nói trên có 3 phi công. 1 cán bộ điều hành của VASCO.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét