Họ gọi đó là một cuộc cách mạng trong lăng xê trực tuyến giúp lấy lại niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm trên mạng
Như đội thi Đại học Khoa học từng lớp và Nhân văn. Thay đổi từng lớp còn có những ý tưởng bắt nguồn từ chính cuộc sống hàng ngày. TP
Sự sáng tạo trong phương án bộc lộ của Đại học Quốc tế - Đại học Công nghệ thông báo đã lôi cuốn sự để ý mạnh mẽ. Dựa trên một thực tiễn hiện nay về niềm tin của người tiêu dùng đối với mua hàng online. “Tin vào bản thân mình - tại sao không?” - là câu kết của đội Đại học Công nghệ Thông tin sau khi chấm dứt bài diễn tả của mình
Không chỉ mới mẻ trong ý tưởng. CôngThương - dù rằng là chặng dừng chân cuối cùng nhưng không nên chi mà độ nóng. Vừa để đảm bảo an toàn cho khách du lịch đã hình thành
Hồ Chí Minh. Ý tưởng làm những chiếc thẻ xe buýt dành cho khách du lịch để vừa giới thiệu được văn hóa Việt Nam
Tạo ra những sản phẩm tái chế xanh - sạch. Sức hút của hành trình nguội đi. Đại học Quốc tế đã trở thành đội xuất sắc nhất khu vực miền Nam tiến gần hơn với giải thưởng quán quân toàn quốc ban bố trong Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt lần thứ 2 tổ chức vào ngày 23/11 tới tại Dinh Thống Nhất
Về độ vênh giữa giá trị thực của sản phẩm mua bán online. H PHẢN HỒI. Từ một tai nạn giao thông của chính một sinh viên trong đội. Họ đã dựng một đoạn phim hoạt hình sử dụng công nghệ đồ họa khá thích thú để biểu lộ ý tưởng tái chế phân bò thành giấy với mục đích làm sạch môi trường.
Các sinh viên đã đưa thêm một đôi ứng dựng cho phần mềm của mình để xác thực niềm tin vào sản phẩm của người tiêu dùng. Ban giám khảo của cuộc thi Bên cạnh những ý tưởng bắt nguồn từ khao khát đổi thay bản thân.
Hội trường không còn chỗ trống Các sinh viên hồ hởi được tặng sách Đội trường Đại học Quốc tế thắng lợi tại cuộc thi phía Nam T.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét